หนังล่าสุด :

สาวาริยา





เรื่องย่อ สาวาริยา


สาวาริยา หมายถึงผู้เป็นที่รักแต่ไร้ซึ่งคนรัก. เขาคือผู้หมองหม่นและโศกเศร้า. พระกฤษณะได้รับการบูชาว่าเป็นสาวาริยา. ในบางตำนานกล่าวว่า สาวาริยาหมายถึง ผู้เป็นที่รัก ผู้ซึ่งมีรักที่นิรันดร์ แต่ใช่ว่าใครจะเป็นสาวาริยากันได้ง่าย ๆ มีเพียงผู้ที่ผ่านการพิสูจน์จากกาลเวลา ผู้ซึ่งสามารถเอาชนะอุปสรรคทั้งปวง ผู้ซึ่งไม่สนใจว่าจะได้รับรักนั้นตอบแทนหรือไม่ เขาผู้ซึ่งยืนหยัดอยู่ได้ตราบนานเท่านานที่เขาต้องถูกความรักเผาผลาญ ตราบนานเท่านานที่เขาต้องตกอยู่ในห้วงอันเป็นนิรันดร์ของการมีความรัก นั่นแหละ เขาถึงจะได้รับการยอมรับว่าเป็น สาวาริยา ผู้มีรักแท้


สาวาริยา คือเรื่องราวที่ผ่านข้ามขอบเขตของกาลเวลาของคู่รักคู่หนึ่งซึ่งต้องต่อสู้กับชะตากรรม ชะตากรรมที่พวกเขาถูกไฟปรารถนาแผดเผาเสียจนเกือบสูญสิ้นความดีงามของจิตใจจนเกือบกลายเป็นโศกนาฐกรรมแห่งการทำลายล้างตัวเอง. นิยายแห่งรักนิรันดร์เรื่องนี้จะนำคุณไปพบกับคนที่หัวใจเปลี่ยวร้าง ซึ่งบริสุทธิไร้เดียงสาสองคน และเปิดเผยความเร้นลับของความสับสนภายในจิตใจของคนทั้งสอง


ศิลปินหนุ่มผู้ซึ่งมีวิญญาที่เสรี เต็มไปด้วยอุดมคติและช่างฝัน, ราช (พระเอก), มั่นใจว่าเขาได้พบกับฝันที่เป็นจริงเมื่อเขาเดินทางมาถึงเมืองเก่าแก่ที่สวยงามราวกับความฝัน เมืองที่อยู่ในอ้อมกอดของขุนเขา แพรหมอก และห้อมล้อมด้วยสิ่งสวยงาม, อัศจรรย์ราวกับวาดขึ้นโดยจิตรกร ไม่ต่างจากจินตนาการของกวี
อย่างไรก็ตาม, โชคชะตาก็วาดภาพที่ต่างออกไปจากสิ่งที่มองเห็นเอาไว้สำหรับราช ในคืนที่พร่างพรมระยิบระยับด้วยหมู่ดาว, เขาได้พบกับหญิงสาวลึกลับที่ซ่อนร่างในชุดสีดำยืนอย่างเดียวดายบนสะพาน


สายลมแห่งโชคชะตาได้นำเขามาพบกับ สกีนา (นางเอก), หญิงสาวที่ขี้อาย และแสนจะเรียบร้อย, เต็มไปด้วยความโศกเศร้าและลึกลับ ผู้ซึ่งจะกลายมาเป็นคนรักของเขา จากจุดเริ่มต้นของมิตรภาพ, ที่ซึ่งราชต้องใช้เสน่ห์และจิตวิญญาณของเขาทั้งหมดเพื่อพิชิตใจของสกีนา แต่ในที่สุดราชก็ไม่สามารถยอมรับอดีตที่ฝังแน่นอยู่ในใจของเธอได้ มิตรภาพของพวกเขาดึงราชเข้าสู่วังวนของความปรารถนา, บ้าคลั่ง และลึกซึ้งกินใจ


จากเรื่องราวของการโลดแล่นไปด้วยกันบนถนนสายโชคชะตาของราชและสกีนา, เราถูกย้ำเตือนให้ต้องขบคิดถึงเรื่องความเปราะบางของหัวใจของมนุษย์. ความเจ็บปวดที่ทั้งสองได้รับและการพิสูจน์ในความยึดมั่นศรัทธา ได้เผยให้เราเห็นถึงพลังของความรักที่ปราศจากเงื่อนไขใด ๆ ผ่านคลื่นที่ถั่งโถมของกระแสอารมณ์
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger