หนังล่าสุด :

King Cobra เลื้อยฉกขย้ำโลก





เรื่องย่อ : King Cobra เลื้อยฉกขย้ำโลก
นี่คือ หัวหอกเลยครับ รุ่นแรก เรื่องแรกของหนังสัตว์โลกน่ารักยุคที่ค่ายหนังหัวเสบางเจ้านำเข้าโรงใหญ่ให้ผู้ชมเสียเงิน แล้วโปรโมตซะจนคนดูคิดว่ามันน่าจะเป็นหนังฟอร์มเบ่อเร้อเรื่องหนึ่ง ซึ่งก็มาจากกระแสหนังแนวนี้ดีในบ้านเราไงครับ พวก Anaconda แล้วก็ Deep Rising จุดกระแสหนังแนวกินคนในบ้านเรา เรื่องแรกได้ไปเกือบร้อยล้าน เรื่องหลังได้ไปครึ่งร้อยล้าน ทีนี้ก็เลยมีคนนำเข้าเกาะกระแสเอามันฉายซะ

แต่จริงๆ แล้วมันก็คือหนังเกรดบีดีๆ นี่เองล่ะครับ คนทำทุนต่ำ เรียกดาราเก่าๆ ที่พอจะมีชื่อบ้างมาขึ้นจอ เช่น Pat Morita อดีตเจ้าของบทปรมาจารย์คาราเต้ใน The Karate Kid ทั้ง 4 ภาค ที่มาแสดงเป็นนิค ฮาชิโมโต้ นักล่าอสรพิษที่มาเพื่อจัดการกับเจ้างูบ้านี่ ซึ่งเจ้างูยักษ์นี่ก็คือผลการทดลองครับ ตัวเลยให้กว่า 30 ฟุต

เปิดเรื่องมาโคตรตามสูตร เริ่มที่ห้องทดลอง เกิดอุบัติเหตุ ห้องทดลองพัง งูออกมา เริ่มฆ่าคนก่อนครับ ไม่ว่าจะนักท่องเที่ยวดวงซวย หรือคู่หนุ่มสาวที่ต้องการจะเล่นจ้ำจี้เพื่อความสุขีเฉพาะกาล แล้วพอหนังผ่านไปครึ่งเรื่อง คนก็เริ่มตื่นตัวครับ คิดว่าต้องมีอะไรไม่ชอบมาพากลแน่ๆ เลยออกล่ากัน แล้วก็ลุยกัน มีตายบ้าง แต่ในที่สุดตอนท้ายมันก็จะโดนเก็บครับ

ก็มีคนโดนไปพอควรนะครับ โดนหลอกรับประทานเงินน่ะ หนังมันมีอะไรที่ไหนล่ะครับ Effect งูก็เล่นเอาฮาแล้ว ดูปุ๊บมันหุ่นอ้ะ เชิดเอาชัดๆ ตามีปริ้บๆ แหม น่ารักเกินไปแล้วล่ะครับ

แต่ไม่ใช่บ้านเราเท่านั้นที่มีคนฉวยโอกาส เพราะเมืองนอก ชื่อ VDO ตอนออกก็ยังมีโมเมนะ ใช้ว่า Anaconda 2 โอ้โห เล่นกันงี้เลยนะพี่

บอกได้เต็มปากว่าคุณภาพไม่ควรดูด้วยประการทั้งปวง ขนาดสาวๆ ยังหน้าตาธรรมดาเลยครับ หวังอะไรแบบนั้นล่ะบอกให้ทำใจไว้ก่อนแล้วกัน

ที่มาเรื่องย่อจาก http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=10000tip&month=08-2007&date=17&group=16&gblog=77
Share this article :

+ ความคิดเห็น + 1 ความคิดเห็น

18 มิถุนายน 2562 เวลา 23:00

สละม้าว

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger