หนังล่าสุด :

The Lost World ผจญแดนไดโนเสาร์ 100 ล้านปี





เรื่องย่อ : The Lost World ผจญแดนไดโนเสาร์ 100 ล้านปี
ภาพยนตร์ที่ดัดแปลกจากนวนิยายแนวผจญภัยแฟนตาซีเรื่องดังของเซอร์อาร์เธอร์ โคนัน ดอยล์เจ้าของหนังสือชุดนักสืบเชอร์ล๊อก โฮล์ม ที่โด่งดังทั่วโลก การออกเดินทางของคณะสำรวจนำโดยศาสตราจารย์ชาลเลนเจอร์ (บ๊อบ ออสกินส์)ไปยังป่าดงดิบในอเมริกาใต้เพื่อพิสูจน์คำกล่าวอ้างว่าตนได้เจอนกยักเทอโรซอร์ สัตว์ยุคก่อนประวัติศาสตร์ ที่ไม่ใช้เรื่องเพ้อเจ้อและการเดินทางครั้งนี้พวกเค้าได้พลัดหลงเข้าไปในดินแดนที่ไม่เคยมีใครได้ เข้าไปถึง และผจญภัยกับสัตว์ร้ายดึกดำบรรพ์ที่อันตรายเฉียดตายจนต้องล้นทุกวินาที

Sir Arthur Conan Doyle's classic novel. No one in London believes what Professor Challenger says -- that there is a place where dinosaurs still roam the earth. To prove he is right, he leads a party into an uncharted part of the Amazon where they do, in fact, find dinosaurs. The group then decides to capture a brontosaurus and bring it back to London. Once in the city, however, the dinosaur escapes and wreaks havoc.

การสำรวจครั้งสำคัญของมนุษยชาติกำลังจะเริ­่มขึ้น มันเป็นการพิสูจน์สมติฐานของ ดร.ไวท์ที่เสียชีวิตไปแล้ว "โลกที่ถูกลืม" อาณาจักรลี้ลับที่ถูกลืมจากกาลเวลาและวิวั­ฒนาการต่างๆ ดร.ชาลเลนเจอร์พร้อมลูกสาวของ ดร.ไวท์ นักข่าวหนุ่ม และนายพราน จึงออกทำการสำรวจ แล้วพวกเขาก็ได้พบกับดินแดนลึกลับถิ่นอาศั­ยของสิ่งมีชีวิตก่อนประวัติศาสตร์ มันเป็นความมหัศจรรย์ ที่ใครก็ไม่อาจลืม
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger